Large Rainbow Pointer

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558


บันทึกการเรียน ครั้งที่  3
   วันศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2558 (เวลา 14.30 - 17.30น.)



ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้ไดทำกิจกรรมระบายสีรูปภาพ  ตัดกระดาษเป็นรูปดอกไม้
                                                    

                                                  ฉันกำลังตั้งใจระบายสีอย่างมาก 5555



คุณกบที่ระบายสีเสร็จ



อาจารย์อธิบายการเข้าเล่ม



ลูกไก่แบบตัวอ้วน 





ไก่ออกลูกเป็นไข่หลายฟอง




ดูวีดีโอการตัดกระดาษเป็นดอกไม้



 เตรียมกระดาษ  4 แผ่น ในการทำ





ดอกไม้ที่ตัดเรียบร้อย





ผลงานการทำดอกไม้ของฉัน





เพื่อนตั้งใจทำงานมากๆ





การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
 - สามารถนำการระบายสีรูปสัตว์ที่มีรอยปะตรงปาก ให้เด็กๆระบายสี 
-  การตัดกระดาษเป็นรูปดอกไม้ก็นำไปเป็นสื่อการสอนทำเป็นดอกไม้ชนิดต่างๆ




การประเมิน

ประเมินตนเอง
 หลังจากเลิกเรียนวิชาที่ผ่านมา  ฉันก็รีบมารอเรียนวิชานี้  แต่อาจารย์ก็โทรมาบอกว่าอาจารย์เข้าช้า  เนื่องจากไปทำธุระข้างนอก  ให้ฉันไปเอางานในห้องมาให้เพื่อนๆทำรอ  อาจารย์กำลังกลับ  ฉันก็รีบไปเอางานมาให้เพื่อนๆทำ  วันนี้อาจารย์ให้ระบายสีรูปภาพสัตว์ที่มีรูปะตรงปาก  ฉันระบายไก่ตัวอ้วน และคุณกบ 

ประเมินเพื่อน 
 เพื่อนทุกคนระบายสีสวยงาม  ทำงานรวดเร็ว  เห็นเพื่อนทุกคนตั้งใจเรียนมีความสนุกสนานในการทำงานศิลปะ  บรรยากาศในวันนี้ก็มีความสุข


ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์ไปทำธุระข้างนอกจึงมาสอนช้ากว่าทุกวัน  แต่ฉันก็เห็นความตั้งใจของอาจารย์มองผ่านประตูเห็นอาจารย์ถือเอกสารในมือ  พร้อมกับความเร่งรีบที่จะมาสอนพวกเรา เมื่ออาจารย์มาถึงห้องเรียน  ฉันมองดูหน้าอาจารย์เหงื่อท่วม และก็ไม่รีรอ  อาจารย์ก็รีบสอน 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น